Xu Hướng 3/2024 # Pháp Luân Công Không Có “Nam Nữ Song Tu” # Top 3 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Pháp Luân Công Không Có “Nam Nữ Song Tu” được cập nhật mới nhất tháng 3 năm 2024 trên website Getset.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Bài viết của Chính Thanh

[MINH HUỆ 12-04-2014] Nhiều trang web chính thống của Trung Quốc gần đây đã đăng thêm một bài viết phỉ báng Pháp Luân Công. Câu chuyện tuyên bố rằng một người họ Tôn đã bị bắt vì có quan hệ tình dục với một số phụ nữ dưới cái lốt “chuyển gen và tu luyện trong ái tình.” Bài viết này cũng liên hệ các hành vi của ông ta với khái niệm “nam nữ song tu” và xác nhận rằng người họ Tôn là một người theo Pháp Luân Công.

Vụ việc này chỉ là một nỗ lực mới đây nhất được Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) thực thi trong chiến dịch bôi nhọ Pháp Luân Công kéo dài 15 năm của mình. Mục đích là biện minh cho cuộc đàn áp tàn bạo đối với môn tu luyện ôn hòa này và tẩy não công chúng dẫn tới việc họ hiểu nhầm về Pháp Luân Công, đồng thời cũng ngăn chặn người dân Trung Quốc tiếp cận sự thật.

Pháp Luân Công đã được truyền ra công chúng vào năm 1992 tại Trung Quốc và kể từ đó đã lan rộng tới hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới. Mọi người ở các lứa tuổi và dân tộc khác nhau đã được hưởng lợi từ việc tu luyện cả tâm lẫn thân. Pháp Luân Công đã được chào đón trên toàn thế giới. Nhưng ĐCSTQ không thể chịu đựng được mức độ phổ biến của môn tu luyện này cùng với sự thật là số lượng học viên Pháp Luân Công nhiều hơn số đảng viên của ĐCSTQ. Vì thế, vào năm 1999 nó đã tiến hành một cuộc đàn áp tàn bạo môn tu luyện và vẫn còn tiếp tục cho đến ngày hôm nay.

Các chiến dịch bôi nhọ diễn ra vào thời điểm ngày càng có nhiều người Trung Quốc đã biết sự thật về Pháp Luân Công cũng như quy mô và sự tàn bạo của cuộc đàn áp. Hơn 160 triệu người đã thoái khỏi ĐCSTQ và các tổ chức liên đới của nó, kỷ lục có ngày lên tới hơn 100.000 người thoái xuất.

Vì ĐCSTQ gắng sức duy trì sự kìm hãm tư tưởng của người dân Trung Quốc thông qua một chiến dịch thận trọng trong việc kiểm soát thông tin nên nó đã bắt đầu nỗ lực mới nhất này – trò bịp bợm “nam nữ song tu” – vào tối ngày 10 tháng 04. Các trường hợp bị cáo buộc xảy ra ở tỉnh Hà Nam.

Nam nữ song tu là một phương pháp tu luyện đặc thù của Mật Tông Tây Tạng, hình thức tu luyện này tồn tại chủ yếu tại một số khu vực nhất định thuộc dãy Himalayas.

Sư phụ Lý Hồng Chí, nhà sáng lập Pháp Luân Công đã nói rõ trong Chuyển Pháp Luân: “Đặc biệt pháp môn Pháp Luân Đại Pháp chúng tôi, không có nam nữ song tu, cũng không giảng về nó. Vấn đề này, chúng tôi có nhìn nhận như vậy.”

Tất cả mọi bài viết trực tuyến mới được công bố gần đây về scandal tình dục tại tỉnh Hà Nam đều có chung luận điệu, dường như cùng xuất phát từ sự tuyên truyền của ĐCSTQ. Tuy nhiên, bất chấp nỗ lực của ĐCSTQ nhằm tạo liên hệ giữa người họ Tôn với Pháp Luân Công, hành vi của ông ta là trái ngược với các bài giảng của Pháp Luân Công.

Các học viên Pháp Luân Công đều là các thành viên bình thường trong xã hội. Họ có thể độc thân hay kết hôn. Quan hệ tình dục ngoài hôn nhân được coi là một tội và hành vi như vậy không được cho phép. Các học viên Pháp Luân Công nâng cao đạo đức của họ và cố gắng trở thành người tốt trong cuộc sống thường ngày. Ý tưởng cho rằng Pháp Luân Công khuyến khích quan hệ tình dục sai trái để cho các học viên đạt viên mãn là phi lý. Trang web Minh Huệ từng đăng nhiều câu chuyện về những người đã chính lại các mối quan hệ không đúng đắn của họ sau khi tu luyện Pháp Luân Công.

Kể từ khi lên nắm quyền vào 60 năm trước, ĐCSTQ đã luôn dựa trên những lời dối trá để bôi nhọ nhiều nhóm người khác nhau mà nó định đàn áp bằng bạo lực. Nhưng ngày mà tất cả những lời dối trá của nó bị phơi bày sẽ không còn xa nữa.

Bản tiếng Hán: http://www.minghui.org/mh/articles/2014/4/12/法轮功没有“男女双修”-289918.html

Bản tiếng Anh: http://en.minghui.org/html/articles/2014/4/13/176.html

Đăng ngày 08-05-2014; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Pháp Luân Công Không Có “Nam Nữ Song Tu”

[MINH HUỆ 12-04-2014] Nhiều trang web chính thống của Trung Quốc gần đây đã đăng thêm một bài viết phỉ báng Pháp Luân Công. Câu chuyện tuyên bố rằng một người họ Tôn đã bị bắt vì có quan hệ tình dục với một số phụ nữ dưới cái lốt “chuyển gen và tu luyện trong ái tình.” Bài viết này cũng liên hệ các hành vi của ông ta với khái niệm “nam nữ song tu” và xác nhận rằng người họ Tôn là một người theo Pháp Luân Công.

Vụ việc này chỉ là một nỗ lực mới đây nhất được Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) thực thi trong chiến dịch bôi nhọ Pháp Luân Công kéo dài 15 năm của mình. Mục đích là biện minh cho cuộc đàn áp tàn bạo đối với môn tu luyện ôn hòa này và tẩy não công chúng dẫn tới việc họ hiểu nhầm về Pháp Luân Công, đồng thời cũng ngăn chặn người dân Trung Quốc tiếp cận sự thật.

Pháp Luân Công đã được truyền ra công chúng vào năm 1992 tại Trung Quốc và kể từ đó đã lan rộng tới hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới. Mọi người ở các lứa tuổi và dân tộc khác nhau đã được hưởng lợi từ việc tu luyện cả tâm lẫn thân. Pháp Luân Công đã được chào đón trên toàn thế giới. Nhưng ĐCSTQ không thể chịu đựng được mức độ phổ biến của môn tu luyện này cùng với sự thật là số lượng học viên Pháp Luân Công nhiều hơn số đảng viên của ĐCSTQ. Vì thế, vào năm 1999 nó đã tiến hành một cuộc đàn áp tàn bạo môn tu luyện và vẫn còn tiếp tục cho đến ngày hôm nay.

Các chiến dịch bôi nhọ diễn ra vào thời điểm ngày càng có nhiều người Trung Quốc đã biết sự thật về Pháp Luân Công cũng như quy mô và sự tàn bạo của cuộc đàn áp. Hơn 160 triệu người đã thoái khỏi ĐCSTQ và các tổ chức liên đới của nó, kỷ lục có ngày lên tới hơn 100.000 người thoái xuất.

Vì ĐCSTQ gắng sức duy trì sự kìm hãm tư tưởng của người dân Trung Quốc thông qua một chiến dịch thận trọng trong việc kiểm soát thông tin nên nó đã bắt đầu nỗ lực mới nhất này – trò bịp bợm “nam nữ song tu” – vào tối ngày 10 tháng 04. Các trường hợp bị cáo buộc xảy ra ở tỉnh Hà Nam.

Nam nữ song tu là một phương pháp tu luyện đặc thù của Mật Tông Tây Tạng, hình thức tu luyện này tồn tại chủ yếu tại một số khu vực nhất định thuộc dãy Himalayas.

Sư phụ Lý Hồng Chí, nhà sáng lập Pháp Luân Công đã nói rõ trong Chuyển Pháp Luân: “Đặc biệt pháp môn Pháp Luân Đại Pháp chúng tôi, không có nam nữ song tu, cũng không giảng về nó. Vấn đề này, chúng tôi có nhìn nhận như vậy.”

Tất cả mọi bài viết trực tuyến mới được công bố gần đây về scandal tình dục tại tỉnh Hà Nam đều có chung luận điệu, dường như cùng xuất phát từ sự tuyên truyền của ĐCSTQ. Tuy nhiên, bất chấp nỗ lực của ĐCSTQ nhằm tạo liên hệ giữa người họ Tôn với Pháp Luân Công, hành vi của ông ta là trái ngược với các bài giảng của Pháp Luân Công.

Các học viên Pháp Luân Công đều là các thành viên bình thường trong xã hội. Họ có thể độc thân hay kết hôn. Quan hệ tình dục ngoài hôn nhân được coi là một tội và hành vi như vậy không được cho phép. Các học viên Pháp Luân Công nâng cao đạo đức của họ và cố gắng trở thành người tốt trong cuộc sống thường ngày. Ý tưởng cho rằng Pháp Luân Công khuyến khích quan hệ tình dục sai trái để cho các học viên đạt viên mãn là phi lý. Trang web Minh Huệ từng đăng nhiều câu chuyện về những người đã chính lại các mối quan hệ không đúng đắn của họ sau khi tu luyện Pháp Luân Công.

Kể từ khi lên nắm quyền vào 60 năm trước, ĐCSTQ đã luôn dựa trên những lời dối trá để bôi nhọ nhiều nhóm người khác nhau mà nó định đàn áp bằng bạo lực. Nhưng ngày mà tất cả những lời dối trá của nó bị phơi bày sẽ không còn xa nữa.

Bản tiếng Hán: http://www.minghui.org/mh/articles/2014/4/12/法轮功没有”男女双修”-289918.html

Bản tiếng Anh: http://en.minghui.org/html/articles/2014/4/13/176.html

Đăng ngày 08-05-2014; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Pháp Song Tu Khi Nào Thực Hiện Và Tại Sao?

PHÁP SONG TU KHI NÀO THỰC HIỆN VÀ TẠI SAO?

Soạn giả Pram Nguyen Ngày 14/5/2024 — o0o —

Tuyết Sơn‎ to Pram Nguyen

TRẢ LỜI

Có hai cách tu: 1) Quán-tưởng 1 Thể hai Tướng. 2) Thực hành nam-nữ giao hợp

Pháp thứ nhứt ngài Je Tsongkhapa (1357-1419) thấy sự đồi trụy của hàng xuất gia đã lập ra tông phái Cách-lỗ (Gelugpa: Hoàng Mạo). Mũ vàng vốn ban đầu là mũ dành riêng cho những đại sư có nhiệm vụ duy trì giới luật. Dòng phái nầy đức Dalai Lama XIV xuất thân là Pháp-chủ.

Pháp tu KHÔNG ĐÒI HỎI có nữ nhân. Nhưng, các vị được phép quan tưởng theo tư thế yab-yum (cha-mẹ) chỉ khi nào hoàn tất GIAI-ĐOẠN CHUẨN-BỊ/SÁNG TẠO. Hay nói huỵch tẹ ra là khi nào có thể TẠO RA 1 HUYỄN THÂN.

NẾU NGƯỜI NÀO ĐỘI MŨ VÀNG MÀ CÓ NỮ NHÂN THÌ ĐÍCH THỊ LÀ PHƯỜNG GIAN TRÁ.

CÒN CÁC GIÁO PHÁI KHÁC (CỰU DỊCH VÀ TÂN DỊCH) CŨNG VẬY, KHÔNG CÓ NGOẠI LỆ.

Còn truyền thống của ngài Drukpa Kunley (1455–1529) thì trái ngược! Ngài không sử dụng Karmamudra mà dùng thân ngài để giáo hóa 5.000 phụ nữ thành Đạo. Người đương thời gọi ngài là Thánh Điên. Tuy nhiên, nếu ngài chỉ sống 74 thì không lý nào gặp ngài Tsongkhapa.

Thật ra, ngài sống trên 120 tuổi (1409-1529). Sau khi đắc Đạo, ngài đã chu du qua lại giữa Bhutan và Tibet, chạm trán với các “Thánh giả” Karmapa và “Phật Je Tsongkhapa”.

THE DIVINE MADMAN The Sublime Life and Songs of Drukpa Kunley (Thánh Điên Drukpa Kunley Cuộc đời kỳ diệu và những bài Thánh ca)

Trang 85/322, Chương 2, viết

One day the Lama thought to himself that it was wrong to have been so long in Lhasa without meeting a Buddha Lama, and he determined to visit the Buddha Tsongkhapa. ‘It is said that Tsongkhapa is an incarnation of the Bodhisattva of Intelligence,’ Drukpa Kunley told Palzang Buti. ‘I must see if his mind is free of lust and anger.’ ——————

PRAM NGUYEN TẠM DỊCH:

Một ngày, Lama [Drukpa Kunley] tự nghỉ rằng, “thật là sai lầm, mình đã lưu lại Lhasa quá lâu, mà chẳng đến gặp Phật sống Lama”, và ngài quyết định đến diện kiến Phật sống Tsongkhapa. Ngài Drukpa Kunley nói với Palzang Buti, “Tsongklhapa là hóa thân của ngài văn-Thù Sư-Lợi Bồ-Tát, ta cần phải gặp xem có phải trong tâm của ngài ấy đã hoàn toàn rủ sạch ái-dục và sân-hận chưa?”

— # —

Trang 106/322, Chương 3, viết

The Lama continued on his pilgrimage to Yalpachen. Here he found the Karmapa, who was wearing his Black Hat, enthroned under a canopy, and giving instruction to a vast concourse of people assembled in the market place. In the crowd was a strikingly beautiful girl called Mistress Palzang. The Lama laid a stick over his shoulder and walked around the market place all the time shouting, ‘Karmapa has broken his Vow!’

PRAM NGUYEN TẠM DỊCH:

Lama [Kunley] tiếp tục cuộc hành hương về Yalpachen. Ở đó, ngày gặp Karmapa, bậc đội Mũ Đen, ngồi kiệu có tàng lọng che, và đang thuyết pháp cho số đông ngay chợ. Trong đám đông đó có một thiếu nữ tuyệt đẹp gọi là nàng Palzang. Lama [Kunley] vác gậy trên vai và đi lòng vòng chợ và la làng, “Karmapa đã phạm Giới!”

— # —

PHÁP THỨ HAI LÀ PHÁP TU CỦA NGƯỜI TẠI GIA, dành riêng cho hàng Vua, Chúa, Tể quan, Trưởng-giả và Đại Cư-sĩ (người nhàn rỗi, không tham chính, không kinh doanh, thông hiểu Chánh-Pháp).

Người tại gia, không bị Giới luật xuất gia trói buộc, có vợ, thê thiếp là chánh dâm, còn động vào 20 loại phụ nữ mà Kinh Tiểu-Thừa dạy là tà dâm. Ở đây, không liệt kê, không bàn đến.

DÂM DỤC TỨC ĐẠO là Phi-pháp, Phi-Đạo, nhưng là pháp tu của hàng thượng căn đại trí; không phải pháp tu của phàm phu hay hàng Thanh-Văn, Duyên Giác.

MỤC ĐÍCH CỦA PHÁP SONG TU là khiến cho các luồng khí và gió đi vào ống dẫn trung tâm trọn vẹn, Candali vượt khỏi Dharmachakra. Nếu không hậu quả sẽ là 1) ưa làm nặng ngực, 2) nghẻn tim, 3) có khi bán thân bất toại hay 4) chết. Vì vậy, nếu chưa đem các luồng khi và gió vào ống dẫn trung tâm (avadhuti nadi) mà hành pháp song tu (yab-yum) thì đã sai rồi. Nói cách khác, người tu CHƯA THẤY Bổn Tôn mà hành pháp song tu thì dễ đọa Địa ngục! Vì sao? – DÂM DỤC TỨC ĐẠO chỉ KHI HÀNH DÂM MÀ KHÔNG CÓ SỰ HIỆN DIỆN NGÃ.

VIỆC CÁC TULKU SỬ DỤNG NỮ NHÂN VÀO VIỆC TU TẬP mà dương vật không có tướng mã âm tàng (thu nhỏ lại và lớn ra tùy ý) thì đã phạm dâm giới.

Một vị Tulku (đúng nghĩa) là một vị Lama tái sanh liên tục trong nhiều đời, gọi là Hoạt Phật, nhằm cai quản tu viện của mình, thuyết pháp chỉ dạy và khuyến tấn các đệ tử của mình. Vì nầy không có thẩm quyền với các tu viện hay dòng phái khác.

Vợ của bậc Đại Thành-Tựu giả (Mahasiddha) gọi là karma-mudra hay gọi tắt là mudra (Ấn Hành động), tiếng Tây-Tạng gọi là gsang-yum, hay Kandro CHỈ THỰC SỰ TU TẬP KHI NHẬN QUÁN ĐẢNH THỨ BA (trong 4 loại Quán Đảnh cao cấp nhứt).

Những người tự xưng là Dakini hay Kandro (Tiếng Tây Tạng) phải có những phẩm chất đặc biệt của mình. Dakini có 10 loại, phân ra làm 5 Bộ thuộc xuất thế gian, và 5 thứ thuộc thế gian. Bậy nhứt là thứ giả mạo Dakini (hay đĩ trá hình). Trong tất cả điều ác thì dâm là ác nhứt!

Vì vậy, chớ vội tin vào pháp Song Tu mà mất cả huệ mạng

– Om Mani Padme Hum –

PHÁP SONG TU KHI NÀO THỰC HIỆNVÀ TẠI SAO?Soạn giả Pram NguyenNgày 14/5/2024— o0o —Tuyết Sơn‎ to Pram…

Người đăng: Pram Nguyen vào Thứ Năm, 14 tháng 5, 2024

Dien Hanh Pram Nguyen con nhờ Ngài giải rõ suy nghĩ này của con ạ. Con e là lối suy nghĩ của con chưa thấu đáo còn sai sót. Nhờ thầy từ bi khai thị. Theo ảnh trên thì tất cả các nữ nhân ứng vào 10 loại dakini thế gian này khi họ hành chánh pháp với bậc đại sư (chùy kim cương và phương tiện thiện xảo). Nhưng nếu bị các tà sư, ngoại đạo dụ dỗ thì là hành dâm và bị đọa lạc. Với người thường thì như ảnh đã nói rõ.

Con kính bạch thầy. Cảm ơn ngài đã trả lời câu hỏi của đạo hữu Tuyết sơn để cảnh tỉnh chúng con. Theo như bài giảng của thầy thì pháp song tu này chỉ dành cho hàng xuất gia và cư sĩ tại gia thượng căn, nhưng không nhắc đến nữ cư sĩ. Như vậy nữ cư sĩ không tu pháp này đúng không ạ? Con mong người giải tỏa chỗ không thông suốt này của con.

Pram Nguyen Nữ tu sĩ có tu như Tsogyal (Thắng Trí Hải) là vợ tinh thần của ngài Padmasambhava. Bà bị 7 tên cướp hiếp dâm, mà vẫn ung dung tu. Sau phải đi gặp Sali 16 tuổi để tu.

Dien Hanh Pram Nguyen vâng thưa thầy. Đa tạ thầy đã chỉ điểm.

Từ Tuấn Con xin cám ơn người đã gia ân khai thị pháp bảo quý báu này ạ

Diên Yến Nam Mô Diên Mệnh Địa Tạng Thế Tôn 🙏🙏🙏 Nam Mô Guru 🙏🙏🙏

Pram Nguyen Pema Lhamo đừng nói bậy nha! Kẻo mấy Tulku ba trợn kiếm nó!

Diên Yến Pema Lhamo chị đừng suy đoán vậy ạ 😅

Pema Lhamo Haha

Từ Tuấn Xin ngài giải thích cho chúng con rõ hơn về 4 hình thức quán đảnh, trong đó có hình thức quán đảnh thứ 3 ạ

Pram Nguyen Bốn thứ quán đảnh nầy là tùy theo Candali đi lên mà có tên 1, 2, 3 và 4. Quan trọng nhứt là 3 là Bí Mật Quán Đảnh, ở đó Khí và Gió lọt vào Avaduti, hai luồng đỏ và trắng tan biến vào ống dẫn Avaduti nầy khiến nó chuyễn từ đen sang xanh dương rực rở. Candali lúc đó đang tại vùng ngực (dharma chakra). Quán đảnh Lời là Quán đảnh thứ 4. Ở đó, bậc Thầy gia trì khiến đệ tử nghe được diệu âm của chư Phật Thế Tôn, chư Bồ Tát…và Candali lên cửa Đại Nhựt và tỏa sáng. Bắt đầu Thân Quang Minh xuất hiện. Không thể nói tiếp…

Từ Liêm Titi Pram Nguyen chúng con xin kính cẩn đảnh lễ Ngài là bậc Đạo Sư Kim Cang Đại Thừa Giáo Cao Quý .

Pháp Vinh Con xin kính đảnh lễ Người, bậc Đạo sư kim cang cao quý đã Khai thị 🙏

Trương Nga Dạ con cảm tạ Thầy khai thị rành rẽ! Trước Thầy có hay đăng hình Pháp Tu Song Thân này, có những người đã nghĩ xấu rằng Thầy liệu là có ý định tuyên truyền Pháp Tu này chăng? Với mục đích gì?… Thì bài này như cú vả vào mặt họ. Thầy khẳng định “Bậy nhứt là thứ giả mạo Dakini (hay đĩ trá hình). Trong tất cả điều ác thì dâm là ác nhứt. Vì vậy chớ vội tin vào pháp Song Tu mà mất cả huệ mạng. Dâm dục tức ĐẠO chỉ khi hành dâm mà không có sự hiện diện NGÔ. Cách giảng dạy của Thầy cứ minh bạch! Vì thế không cần phải giấu diếm. Thầy đăng hình, nhưng Thầy luôn biết Thầy đang làm gì và hiểu rõ về nó. Thế nhưng, có những người chưa hiểu gì đã vội nghĩ xấu. Thầy đăng hình Pháp Song Tu để phá cái chấp ngã tránh né tỏ vẻ thanh cao của người đời, đồng thời chỉ ra tối thượng trong tu tập thì dâm dục cũng tức là Đạo. Nhưng đồng thời, trong bài này Thầy cũng chỉ rõ nếu dâm dục chỉ là ĐẠO khi hành dâm không có sự hiện diện của NGÃ. Giả mạo Dakini để hành dâm, là đĩ trá hình, mất cả huệ mạng. Do đó, khi học Pháp của Thầy thì xét thấy căn tánh mình ở đâu để hiểu cho phù hợp! Nếu điều gì, chưa hạp ý, thì điều ấy không hạp căn tánh của mình chứ không có gì mâu thuẫn hay sai cả. Con cảm ơn Thầy đã khai thị ạ.

Pram Nguyen Trương Nga cám ơn con nhắc khéo lũ ngu, nhìn Phật Pháp bằng con mắt dâm ô!

Trương Nga Pram Nguyen Dạ hầu như mọi người đều bị cái “lăng kính cũ” trong mắt mình mà đánh giá điều khác, người khác. Họ thấy Thầy dạy nhiều khi khác với điều họ được dạy thì liền nghĩ xấu. Con thì nhìn khách quan lắm. Ví dụ Thầy không đề cao Mật Tông Tây Tạng hay các Rinpoche, Lạt Ma chỉ để PHÁ cái chấp của người học Mật Tông Việt Nam rằng Mật Tông Tây Tạng là ngon nhứt, là tối thượng. Vì học qua các “Bậc Giác Ngộ” tái sanh, có dòng truyền thừa lâu đời, có chứng nhận. Thực ra, ý Thầy muốn dạy là Mật Tông của Như Lai không phải đặc sản riêng của Tây Tạng! Nên không phải hễ cứ học Mật Tông phải tôn sùng các vị ấy! Thậm chí có những Hành Giả Du Già Ẩn Thân nắm giữ những Pháp tu thậm thâm vi diệu, Kinh Điển bí mật của Như Lai. Người khác sẽ nghĩ ủa vậy chắc thầy ghét Tây Tạng lắm? Không hề! Trong một bài Nguyện, thầy vẫn nói Tây Tạng là Thánh Địa, Thầy nguyện cho Tây Tạng thoát khỏi sự đô hộ của TC. Vậy Thầy nói điều trên vì Trí Tuệ chỉ rõ trắng đen để phá chấp hay vì sân si? Chịu bén nhạy một chút sẽ nhận ra ạ…

Pema Lhamo Trương Nga là dakini pk? Hihi

Trương Nga Pema Lhamo Không bạn ơi. Dakini gì đâu! N chỉ là học trò học Pháp Thầy Pram dạy thôi. Hihi…

Diên Lan Pema Lhamo bạn nên tìm hiểu về Dakka đi có ích cho bạn hơn đó ^^

Trương Nga Pema Lhamo Mình đã nói mình không phải là Dakini mà! Tự bạn hỏi xong tự nói “nếu” luôn. 🙃 Với tâm phàm phu này, Dakini kiểu gì! 😊

Pema Lhamo Đag đùa mà.

Trương Nga Pema Lhamo Đùa gì mà đùa! Đùa vụ Dakini kẻ xấu chụp màn hình là chết luôn đó. 🙃

Diên Lan Trương Nga có lẽ em nên hỏi Thầy giúp Pema Lhamo xem cô ấy có phải Dakini không, chứ đẩy vô qua cho người ta mà có khi trong lòng lại nghi ngờ bản thân “có khi nào mình là..” thì mệt lắm. Muốn biết thì hỏi thẳng nhá 🤣

Lê Tưởng Trương Nga thưc sự pháp này không hiểu. Nhưng xin mạn phép đuoc suy nghĩ theo ý kiến cá nhân. Mọi việc quan trọng nhất là sự dính mắc. Nếu không dính mắc thì ăn cũng tu mà quan hệ thể xác cũng tu.

Liên Hoa Đạo Triển Pram Nguyen Chú cho con hỏi cái đoạn này “dương vật không có tướng mã âm tàng (thu nhỏ lại và lớn ra tùy ý)” thì thuật ngữ Tây Tạng gọi là gì Chú?

Pram Nguyen Liên Hoa Đạo Triển chú không tu theo PG Tây Tạng.

Liên Hoa Đạo Triển Pram Nguyen Dạ Chú!

Từ Đức Những lời vàng ngọc thật là vô giá, cái tát cho kẻ ngu muội nhìn pháp song thân bằng con mắt dâm ô, trước kia do vô minh mà con nhìn tượng song thân thầy kì kì, tu theo thầy 1 thời gian mà con có chuyển biến tích cực. Con tạ ơn Thầy🙏🙏🙏

Pháp Thiện Nhiều người ngu muội thấy hình thì nói Tà Kiến, trong khi chính cái suy nghĩ của nó mới là Tà Kiến, chứ cái hình có tội đâu mà mang danh xấu như thế? Do chính “tà kiến” đặt tội cho chứ cái hình hay pháp tu chánh đạo chẳng có tội gì cả!

Hoàng Hương Mai Con thì nhìn song thân cũng như 1 thân. Nhìn nam cũng như nữ. Tu theo pháp Thầy riết rồi giờ không nặn nổi 1 câu thơ tình luôn. Thực ra cứ nhìn thoáng ra nam nữ như nhau, chẳng có gì hấp dẫn. Phía trong cả nam và nữ đều có 1 tự tánh thanh tịnh. Sao ta lại vì tướng nam tướng nữ mà không nhìn thấy cái thanh tịnh bên trong . Chấp lấy 2 tướng này rồi phân biệt rõ 2 tướng này, rồi khởi tâm thích thú … thì quá uổng cho người tu. Đương nhiên, kẻ tu giả quá nhiều. Con có 1 người bạn mà năm lớp 10 của nó đã bị thầy chùa làng lấy mất trinh tiết, nó yêu ông ta điên cuồng. Sau này thì nó biết cả hơn 10 cô bạn trạc tuổi đều bị ông này lấy mất trinh tiết…ông này kéo họ vào si mê, yêu điên dại..Nhưng tất cả đều chọn im lặng đến chết, ko chịu nói ra. Đó là những thầy tu ba trợn ẩn giấu. Còn 1 số vị từ xứ khác về đây tuyển dakini phối ngẫu lại công khai, còn lên mạng tìm “dakini” để khoe “hàng” thật là hết nói. Hết sức trơ trẽn và bịp bợm. Kẻ này là con cháu của Ma Vương làm bại hoại Phật Pháp. Tội cho những cô gái không biết gì, còn gái đĩ tự nhận là dakini dâng thân vì Đạo thì cũng sẽ đọa địa ngục sớm thôi. Dâm dục muôn đời khổ. (Tu theo Thầy lúc đầu khá khó vì Thầy nói thẳng những thứ mình hay né nhất, những thứ mình vẫn phạm nhưng ai nói trắng ra lại thấy xấu hổ không thích. Thế rồi dần dần đối diện, nhìn thẳng vào …đến 1 lúc thấy kẻ khác giới trần truồng trước mặt,ta cũng nhìn như không nhìn, thấy như không thấy… Con nghĩ Thầy đã đạt tới sự tu hành tối cao, ly dục tuyệt đối mới truyền được năng lượng thù thắng trong mỗi bài dạy để chúng con đọc vào mà không sanh tâm nghĩ bậy và diệt dục dần dần cho đến hết sạch. ) Những kẻ nghĩ bậy là vì muốn nghĩ bậy chứ không thâm nhập vào lời Thầy. Chúng trước sau đều chỉ vì mục đích hủy báng Thầy.

Diên Lan Hoàng Hương Mai tịt thơ rồi à cô nương ^^ Hương Mai hổng có chịu làm thơ Bạn hữu anh em khá bất ngờ Tu hành quét sạch tà tâm cũ Diệu Hỷ nơi miền…mộng lại mơ

Hoàng Hương Mai Lan Thu chị yêu cứ nói trúng lòng em Bỏ hết tà tâm để 1 phen Rốt ráo tu hành về Diệu Hỉ Ngày sau quay lại “độ người quen”

Diên Lan Hoàng Hương Mai vậy là bây giờ trang thơ riêng của em cũng hững hờ với khách thơ rồi nhỉ ^^

Hoàng Hương Mai Lan Thu dạ chị ơi. Thôi bỏ để làm người kkkk

Pram Nguyen Hoàng Hương Mai nếu ngay lúc nói mà con chết thì con sẽ trở Thành Đại Phạm Thiên Vương rồi. Hay lắm. Con đã thấy biết tự tánh thanh tịnh… con gần với cõi nước Diệu Hỷ rồi. Ráng lên con gái!

Hoàng Hương Mai Pram Nguyen dạ con xin cố gắng để tu tập theo lời chỉ dạy của Thầy- Từ phụ của con

Hoàng Hương Mai Ngọc Thiện để chị đi bộ xuống rước. :))

Pháp Hào Dạ con cảm ơn chú đã khai thị ạ. 🙏🙏🙏

Pháp Môn Tu Đạo Thời Bạch Dương (Phật Di Lặc) So Với Pháp Môn Tu Đạo Thời Hồng Dương (Phật Thích Ca Mâu Ni) Có Gì Khác Biệt?

– Xin hỏi Thánh Tăng Hoạt Phật, pháp môn tu đạo thời Bạch Dương (Phật Di Lặc) so với pháp môn tu đạo thời Hồng Dương (Phật Thích Ca Mâu Ni) có gì khác biệt?

– Thời xưa và thời nay tu đạo giống nhau, vì sao Hồng Dương Kì hòa thượng tụng kinh, Bạch Dương kì tu đạo không tụng kinh, vậy có khác biệt ở chỗ nào?

Tế Công Hoạt Phật giải đáp:

– Pháp môn tu đạo thời Hồng Dương (thời đức Phật Thích Ca) và pháp môn tu đạo thời Bạch Dương (hiện nay là Phật Di Lặc) không có gì khác nhau, đạo cổ xưa và đạo ngày nay không có gì thay đổi cả, sao lại có chỗ khác nhau, Đạo vốn không có khác biệt về không gian và thời gian, từ cổ xưa tu đạo là ở nơi tâm, thời nay tu đạo cũng là ở nơi tâm.

– Vào thời Thích Tôn ( Phật Thích Ca) truyền Đạo, là dựa vào “chánh pháp nhãn tàng “, bất lập văn tự, giáo ngoại biệt truyền, đem tâm pháp phó chúc cho Ma Ha Ca Diếp, rồi tới A Nan là đời tổ thứ hai được truyền, cứ Tổ Sư đời đời tương truyền mà không đoạn tuyệt, sao lại có tụng kinh?

– Thời thế diễn biến không ngừng, nhưng chân lí tuyệt đối không thay đổi, sau khi Thích Tôn ( Phật Thích Ca) nhập Niết Bàn, đạo thống cứ một mạch tương truyền, lí ấy cũng không hề thay đổi.

– Đạo vốn nhất mạch tương truyền, lí ấy cũng duy nhất, trải qua thời gian diễn biến suốt hai ngàn mấy năm, thậm chí xuất hiện các tông phái, tự cho là cái của mình đúng, điều thị phi từ đó mà ra, nên có cách tu khác nhau.

– Ngay cả trong Nhất Quán Thiên Đạo, Thiên Đạo vốn không có gì đổi thay, mà lí cũng chỉ duy nhất, nhưng giữa các nhánh phái vẫn cứ biến chất, thậm chí có người tịnh tọa, xếp bằng, đều không phải tôn chỉ vốn có của Thiên Đạo

– Kinh vốn là bài thuyết pháp của Phật, do đệ tử ghi chép lưu lại, kinh là đường lối, là con đường cho chúng sanh ngộ mà hành, nào có thể miệng tụng mà không thực hành?

– Hành vốn là xuất phát từ nơi tâm, bản thể của Đạo là hồn nhiên nhất lý, cái dụng của Đạo là nhất tâm tự nhiên, nếu có chấp tướng là không phải Đạo đấy.

– Lấy tâm truyền tâm, tâm ấn tâm, ngộ chân lý, hành chân đạo, là chánh pháp, nếu chánh pháp mất, tâm không có cái để ấn, là tướng pháp đấy

– Người theo tướng pháp là chấp về kinh để tu đạo, là ngộ kinh tu đạo, còn người không ngộ kinh, là mạt pháp đấy, nếu mất đi chánh pháp tường pháp trong chân tông, hoàn toàn mất đi tôn chỉ của Phật, chỉ bái lạy Phật thì cho là tu đạo, chỉ nhờ vào Phật thì gọi là tu đạo, vạn kiếp không thể siêu sanh, Phật có nói rõ ràng, các loài chúng sanh, ta đều cho vào “Vô dư Niết Bàn” mà cho diệt độ, nhưng thực tế không có chúng sanh được diệt độ, tại sao vậy? Nếu bồ tát có ngã tướng, nhân tưởng, chúng sanh tướng, thọ giả tướng, tức không phải là Bồ Tát

Nam Xử Nữ Và Nữ Song Ngư Có Hợp Nhau Không

Khi yêu nhau có rất nhiều vấn đề xảy ra. Dám chắc rằng cặp đôi nam Xử Nữ và nữ Song Ngư cũng đang có thắc mắc cần hỏi. Các vấn đề về tình yêu của cặp đôi này sẽ được chuyên gia tư vấn

Tại sao bạn bị thu hút bởi một Song Ngư?

Là hai cung đổi đỉnh trong vòng tròn hoàng đạo, hai bạn luôn có một sự cuốn hút nhau tự nhiên khó lý giải. Thế nên, có khi không có gì đặc biệt mà bạn vẫn thấy chú ý đến những con người Song Ngư đấy!

Tình yêu của nam Song Tử và nữ Song Ngư có hợp nhau

Ngoài ra thì, không thể phủ nhận rằng Song Ngư luôn tạo cho bạn một cảm giác an lành và thoải mái, đúng không ? Mặc dù bề ngoài bạn luôn tỏ ra một vẻ lạnh lùng và lãnh đạm, nhưng khi đứng cạnh những con người ấy, bạn thấy dường như họ có khả năng nhìn thấu vào trong nội tâm của mình và “chạm” nhẹ vào tâm hồn nhạy cảm ấy khiến cho bạn “lung lay”. Những người khác có thể hiểu nhầm về bạn, nhưng Song Ngư thì không! Họ luôn biết bạn là một con người như thế nào và nội tâm ra sao, thế nên họ luôn biết cách nói chuyện và ứng xử khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Trong cuộc nói chuyện với Song Ngư, có thể Song Ngư chỉ cẩn nổi vài câu thôi là bạn đã tự động nói hết xúc cảm của mình ra mất rồi. Quả thực là một sự cuốn hút lạ kỳ, phải không nào?

Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với đối phương

Những cá tính mà mọi người cho là kỳ dị, khác người của những Xử Nữ hóa ra lại là những thứ mà một Song Ngư để ý nhất đấy! Song Ngư là những con người rất duyên dáng và nhẹ nhàng, thế nên khi họ nhìn thấy những Xử Nữ chăm chỉ, cần cù họ sẽ thấy thật là đáng yêu, đáng mến. Song Ngư thích bạn ở điểm bạn có thể đầu tư thời gian và công sức cho những công việc tưởng chừng như đơn giản nhất, và điều đó khiến cho Song Ngư cổ cảm giác tin cậy Xử Nữ có thể làm nên chuyện lớn, có thể là chỗ dựa vững chắc cho một mối quan hệ có thể tiến xa hơn.

Cặp đôi nam Bạch Dương và nữ Song Ngư có hợp nhau trong tình yêu không

Ngoài ra Song Ngư còn là những người rất nhạy cảm và cần được dựa dẫm, vì thế nên họ lại càng thích những con người coi trọng từng thứ nhỏ nhặt như Xử Nữ. Tác phong ngăn nắp và rõ ràng của Xử Nữ cũng hút hồn những Song Ngư yêu nét đẹp trong giao tiếp con người.

Cả hai đều mang trong mình tính Linh hoạt, vì thế cả hai đều dễ dàng hiểu được động lực làm việc của nhau. Song Ngư là người rất mơ mộng, vì thế khi Song Ngư nhận ra tình cảm nồng nàn ẩn chứa bên trong một Xử Nữ, họ sẽ không dừng nghĩ vể một tương lai của cả hai đâu.

Làm thế nào để cưa đổ một Song Ngư?

Muốn cưa đổ một Song Ngư, hãy vẽ cho Song Ngư một tương lai tươi đẹp mà ở đó, Song Ngư có được sự thỏa mãn về cảm xúc cũng như sự bình yên, ổn định bởi vì đó là những gì một Song Ngư tìm kiếm. Song Ngư luôn sẵn sàng nói chuyện với bạn vì vậy sẽ chẳng quá khó khăn để bạn có thể làm được điều đó.

Hãy mang đến cho Song Ngư một tình yêu chân thành và nồng thắm vì Song Ngư gần như là một người “sống cho tình yêu”. Tình yêu nắm vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của một Song Ngư và họ sẽ không dừng tìm kiếm cho đến khi tìm được người thật sự của mình. Tuy vậy, không chỉ đơn thuần là mang đến, bạn còn cần phải biết cách nuôi dưỡng nó vì nhu cầu tình cảm và nhu cầu được yêu thương chăm sóc của một Song Ngư rất cao. Điều này hơi khó khăn với một người cung Đất như bạn một chút, nhưng bạn biết đấy, chỉ cần thực hiện được điều đó nữa thôi thì bạn đã sắp thành công rồi. Hãy cố gắng lên, vì thành quả mà bạn đạt được trong tình yêu với một Song Ngư là một mối quan hệ nhẹ nhàng và đẹp tươi như một giấc mơ vậy.

Cung Thiên Bình Nam Có Hợp Với Song Tử Nữ Không

Cái sự thật rằng thì là mà một em Song Tử và một anh Thiên Bình rất là giống nhau chính là yếu tố làm hai người hợp nhau và cùng nhau vui vẻ. Nhưng cũng cái sự thật rằng thì là mà hai người rất giống nhau đó sẽ là yếu tố khởi nguồn hầu hết các rắc rối giữa họ.

(vầng, chúc hai em hạnh phúc!)

Cả hai người đều thu hút nhau về mặt thẩm mỹ, rung động trước cái đẹp và khó chịu đến từng chi tiết trước sự không gọn gàng, xấu xí và vô tổ chức. Nhưng, bất chấp điểm chung này, thì tiểu Song và tiểu Thiên trong lúc cần, thậm chí là đòi hỏi sự dễ thương và trật tự, có thể sẽ cần đến một em hầu gái Nhân Mã nhanh nhẩu, một em Bạch Dương năng nổ hay một em Xử Nữ năng suất cao để dọn dẹp cho mấy cái mớ hai người bày ra (tôi không có đi làm hầu gái cho mấy người đâu nha!!). Dĩ nhiên, một vài Song Tử và Thiên Bình sống gọn gàng. Nhưng dù vậy họ vẫn thích có một người đứng ra dọn dẹp tất cả những rắc rối bừa bãi của họ hơn, cả trong tình cảm lẫn trong thực tế. Bởi vì tiểu Song nhanh nhảu hơn, nên thường thì em sẽ là người chạy theo sau người đàn ông Thiên Bình của em để mà nhặt vớ bị vứt lung tung hay vỏ chuối bị vứt bừa bãi của anh. Đáp lại, anh sẽ không từ chối yêu cầu chi tiền của em (nếu anh có tiền) để làm cho chỗ ở của họ trở nên đẹp và thoải mái hơn. Hầu hết, tổ chim tình yêu cúc cu của tiểu Song và tiểu Thiên sẽ rất là quyến rũ, có gu thẩm mỹ, vừa mắt và tràn ngập sách. Thậm chí nếu họ sống trong lều, thì lều của họ cũng sẽ được đóng cọc chắc chắn và hoàn toàn riêng tư, có thể là còn có những vết cháy trên vải lều để trang trí. Nhẹ thôi, yên tâm. Không quá quấy rầy, vì Thiên Bình không thể chịu nổi tiếng ồn lớn, lều bị nghiêng một bên, hay cong vẹo vặn xoắn.

Khi cặp đôi này cãi nhau, bao giờ Song Tử cũng là người bắt đầu và Thiên Bình là người kết thúc. Ít nhất thì cũng là như thế đối với những người đứng ngoài nhòm vào. Một em gái Song Tử, với tất cả sự quyến rũ nhẹ nhàng như hư không và sự nữ tính duyên dáng, sở hữu một cái lưỡi sắc bén và trào phúng, và em sẽ không chần chờ gì mà không dùng nó một khi trí tuệ nhanh như chớp của em thôi thúc em thể hiện những ý kiến nhanh nhạy của mình. Anh chồng/người yêu Thiên Bình của em thì lại sớm nhận ra từ lúc anh còn nhỏ xíu rằng sự thô lỗ và những lời nói thẳng thừng là những trở ngại của anh trên con đường đạt đến những mục đích thực sự và bí mật, dù là trong tình yêu hay trong công việc làm ăn. Vậy nên anh luôn giữ một vẻ hòa nhã lịch sự (hầu hết thời gian) và là một chuyên gia trong việc giấu kín niềm đam mê và mục đích của mình đằng sau nụ cười nhẹ nhàng và giọng nói thuyết phục. Đúng, em có thể là người đã bắt đầu cuộc cãi lộn bằng lời nói. Nhưng có thể anh mới là nguồn gốc, là kẻ chủ mưu ban đầu trong cái màn tranh cãi này – bằng cách dành 2 tuần ra để suy nghĩ rằng không biết họ có nên đi nghỉ mát vào tháng này hay tháng tới, trong khi em cứ phải trì hoãn với hãng hàng không và dỗ ngọt họ giữ chỗ cho mình trong suốt mùa du lịch bận rộn… hay vài chuyện tương tự kiểu vậy (tiểu Thiên, anh quá đáng a~). Vì thế, không kể đến người đã bắt đầu chuyện cãi cọ này ở ngoài mặt, thì Thiên Bình hiếm khi nào “vô tội”.

Đàn ông Thiên Bình không bao giờ ngây thơ như cái bề ngoài hay cách nói chuyện của họ, hay như cái cách mà họ làm bạn tin tưởng rằng họ như vậy. Trên thực tế, có những lúc (hiếm, nhưng vẫn sẽ có) khi cán Cân của anh bị mất thăng bằng, anh sẽ trở nên cáu kỉnh như con chim cúc ku bị kẹt trong cái cửa đồng hồ ấy (cái con chim mà cứ thò ra thò vào cúc kù ku trong mấy cái đồng hồ kiểu xưa á). Tuy nhiên, vào những dịp đó, anh có thể sẽ xin lỗi rất ngọt ngào, chôn vùi em trong sự quyến rũ đường phèn của Thiên Bình, để rồi lát nữa em sẽ quên đi cái tính gắt gỏng cục cằn vừa rồi của anh. Những người ngoài cuộc nhìn vào vẻ mượt mà của Thiên Bình sẽ không thể nào biết được những quyết tâm sắt đá đầy đau đớn được hình thành bên dưới vẻ bề ngoài tươi tắn – hay tính cáu kỉnh thể hiện ra trên vẻ thân thiết của anh một khi chúng đã được hình thành.

Thiên Bình thấu hiểu tính cà lơ phất phơ trong cả trái tim và tâm trí của Song Tử, nhưng là đủ vững chắc và lý trí để kiểm soát phần cá tính bốc đồng thất thường hơn của em trước khi chúng nổ bùm ra khỏi tình trạng cân bằng, nhẹ nhàng chỉ ra cho em biết những ưu khuyết trong mọi việc, cho đến khi em quyết định sẽ đi tìm một mục tiêu gần gia đình hơn – và gần anh hơn.

“Vùng trời bình yên” chính là từ khóa. Thiên Bình có thể tạo ra một ảnh hưởng “vùng trời bình yên” đối với Song Tử, trừ những câu thần chú cáu kỉnh anh úm ba la xì bùa lên làm em quên đi vài chuyện. Những vị thần biết thứ Song Tử cần chính là sự thanh bình. Sự thanh thản của em chính là một tinh thần không ngừng nghỉ, một tâm hồn luôn tìm kiếm. Em tha thiết muốn biết một cách sâu sắc em muốn gì, em đang đứng ở đâu, em là ai và tại sao em lại ra đi, hay tại sao em lại đến nơi này. Thiên Bình chính là người lo-gic nhất để giải thích cho em tất cả những điều trên. Nhưng…ừm, bạn thấy đấy… Song Tử được tạo nên bởi quá nhiều mảnh ghép – những mảnh ghép của mật ngọt và ớt cay và tất cả những điều tốt đẹp, đúng thế. Nhưng, em còn hơn thế rất nhiều. Em là hiện thân của tất cả những cuốn sách mà em từng đọc, là hình ảnh phản chiếu của những ý tưởng và triết lí từ người chị em Song sinh trong em, đối lập với bản thân mình. Em là sợi dây thừng mà em từng nhảy qua thời thơ ấu, là tiếng chim hải âu não nùng, và là những bí mật em đã thì thầm với những chú chim biển đang kiếm ăn trên bờ biểm mà em từng dạo bước, là kí ức của lần đầu tiên em khiêu vũ, …là rong khô và lốc xoáy…là ánh nến chập chờn trong đêm Giao thừa suýt bị quên lãng. Những mảnh ghép của Song Tử tạo nên thế giới riêng tư của em, là nơi mà anh chàng Thiên Bình yêu em sẽ không bao giờ có thể dạo chơi, mặc dù anh có thể hướng dẫn em…từ xa.

Có chút gì đó công bằng và lạnh lùng trong quá trình suy nghĩ thăng bằng của Thiên Bình, bỏ qua sự duyên dáng và ngọt ngào của anh, sẽ không cho phép anh thâm nhập vào khu rừng sâu thẳm của chốn tiên cảnh hay thay đổi, nơi em và chị em Song Sinh của mình cư ngụ. Anh có thể nhìn em đầy yêu thương khi em tháo giày và chạy chân trần trên cỏ – anh có thể đợi em nơi cổng cho đến khi em quay trở về từ nơi xa rất xa đó, nhưng anh không bao giờ thực sự tham gia cùng em. Tại sao? Bởi vì trước tiên anh phải xác định nó ở đâu trên bản đồ cái đã, xem xem có thể đặt vé máy bay đến đó được không, tìm hiểu dân số và ngành công nghiệp chính của nó, trước khi anh cùng em dọn về đấy. Còn không, làm sao anh có thể chứng minh cho bản thân mình một cách logic rằng nơi đó thực sự tồn tại trên đời? Và nếu nó không thực sự tồn tại, vậy đi đến đó làm gì? Có một màn ngăn vô hình giữa Thiên Bình và Song Tử ở đây, trong tất cả những điểm chung của họ trong tính cách.

– nhưng khi những giấc mơ của em tan vỡ, nhà cửa và đầu tóc em rối bù, thì anh lại làm em cảm thấy như một phụ nữ khi mỉm cười và nói “Anh chẳng hiểu tại sao anh lại yêu em nhiều như vậy, nhưng anh thật sự rất yêu em”.

Mối quan hệ thể xác giữa Thiên Bình và Song Tử thường “nở hoa” với gần như hoàn toàn đáp ứng đầy đủ, kiểu tràn đầy cảm xúc mà chỉ có những cung Khí với nhau mới có thể thấu hiểu (hoặc khao khát). Ban đêm, đôi khi nằm một mình bên cạnh em (vâng, chỉ nằm bên cạnh em thôi) làm anh cảm thấy biết ơn khi em đã quay trở về với thế giới thực tại, trở về với vòng tay anh, và anh thường không hề nghĩ đến những mảnh ghép của em vẫn còn ở ngoài kia, đuổi theo ánh trăng và chơi trỏ cút bắt với các ngôi sao. Em cho anh cảm giác “em đang ở đây”. Và dĩ nhiên , một phần của em ở đây – cái phần con người em đã thề nguyền tình yêu với anh, không bao giờ rời xa anh. Anh không hề mong chờ nửa kia trong con người em đâu – cái đứa Song sinh luôn từ chối tuân theo mệnh lệnh, ngay cả khi em là người ra lệnh.

Hòa hợp tình dục giữa hai người sẽ không phừng phừng lửa cháy như những cung mệnh Hỏa hay mệnh Thổ, nhưng sẽ giống như một cơn bão mùa hè, với những tia chớp và tiếng sấm. Cả hai đều bay bổng như không khí, chủ yếu sống lý trí chứ không phải tình cảm, vì thế những đam mê bùng nổ trong họ có thể bị thiếu, nhưng họ lại sở hữu một sự yên bình và tĩnh mịch hoàn toàn đến từ giao hòa yêu thương đậm sâu. Tình dục đối với Thiên Bình và Song Tử, cũng như đối với các cặp cấu trúc cung 5-9 khác, rất quan trọng, nhưng không phải là căn nguyên của hạnh phúc. Họ cần tình yêu lãng mạn ngang bằng như cần tình dục, thậm chí là hơn, và tình yêu tạo nên sự hấp dẫn ban đầu giữa họ.

Hai người này sẽ thay phiên nhau làm người chủ động trong khi họ làm tình. Cả hai đều có thể đổi từ chủ động sang bị động, từ nam tính thành nữ tính bằng một cách thức bí ẩn lạ kì, khiến cho những trải nghiệm tình dục giữa họ luôn luôn đổi khác nhưng vẫn hòa điệu nhẹ nhàng. Nếu hai đứa nó có giường đôi sẽ có vài màn bàn luận xem đứa nào ngủ cạnh cửa sổ, nhưng bên cạnh những bất hòa nho nhỏ đó, nhưng thường họ sẽ thức giấc trong vòng tay nhau, chia sẻ một cái ôm chào buổi sáng đầy yêu thương và làm tan chảy những tranh cãi của đêm hôm trước, tương tự như Mặt trời xua tan mây đen.

Họ có thể cần và hoàn thiện nhau trong chuyện quan hệ thể xác, nhưng rất có thể rằng Thiên Bình có lẽ yêu trí tuệ và tinh thần của Song Tử hơn là cơ thể của em, cũng như em có thể thấy hứng thú với tri thức và tâm hồn của Thiên Bình hơn là sự sexy của anh – mặc dù họ có thể không để ý đến điều này cho lắm. Chất hóa học giữa hai cung mệnh Khí thường là mờ sương, lý trí và hay thay đổi – hơn là điềm tĩnh, đam mê và tính dục. Không phải em gái Song Tử nào cũng khao khát trẻ con, và rất ít người mơ về một gia đình lớn, nhưng nếu em có mơ như thế, thì thường người được chọn làm cha của các con em sẽ là một anh trai Thiên Bình. Sẽ có nhiều em gái Song Tử không hứng thú với chuyện có con với người đàn ông khác sẽ thấy chuyện làm mẹ hứng thú hơn nhiều khi em kết đôi với một anh Thiên Bình.

Nếu em lấy anh, chắc chắn sẽ là do em thích cái cách anh hát hay nhảy hay huýt sáo…cái cách anh chuyển động và bước đi và nói chuyện và nháy mắt. Cả cách anh ăn mặc nữa. Và rồi, như bao phụ nữ khác, em sẽ cố gắng thay đổi anh sau một thời gian. Được cai trị bởi Kim tinh, tiểu Thiên sẽ chiều lòng tiểu Song, bởi vì anh yêu em – cho đến khi anh nhận ra rằng, dù em thích thay đổi, nhưng thay đổi quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sự thăng bằng trong anh. Lúc đó anh sẽ gầm lên (nhẹ thôi) và xác nhận (một cách nhẹ nhàng) rằng anh là một cung Thống lĩnh nam tính và quay trở về với anh ngày xưa – điều đó có lẽ là tốt nhất đối với hai người.

Tiểu Thiên và Tiểu Song sẽ đi du lịch cùng nhau rất nhiều, có thể có nhiều lý do về tôn giáo và giáo dục chung để đi cùng nhau, và có thể sẽ gặp nhau trong một chuyến đi. Nếu như Thiên Bình có bao giờ thấy hứng thú với UFO, thì có thể là do Song Tử. Em sẽ truyền cảm hứng cho anh vươn tới những độ cao mà trước giờ anh không bao giờ nghĩ rằng sẽ vươn tới mà không có em. Bởi vì cả hai người đều gắn cánh ở gót chân – và cả trong trái tim – nên họ sẽ chuyển nhà nhiều hơn hết các cặp đôi sinh dưới những chòm sao Mặt trời khác.

Có một vài nghi ngờ nhỏ rằng sẽ đôi lúc em gái Song Tử làm anh chồng/người yêu của em bối rối. Dù sao, em vẫn là nhiều phụ nữ trong một. Em có thể sẽ nói rất nhiều trong khi anh đang suy nghĩ hay gặp rắc rối với một quyết định gì đó, có thể là người xinh đẹp nhất đã chọc cho anh nổi cơn giận Thiên Bình rất hiếm thấy, là người im lặng nhất trong khi anh muốn giới thiệu em với bạn bè, tràn trề năng lượng nhất vào lúc gà nó lên chuồng, và lười biếng nhất vào buổi sáng, khi mà anh cần một cái trứng chiên ăn sáng. Nhưng người phụ nữ nào có thể là một cái kính vạn hoa thiên biến vạn hóa của vui vẻ, khó chịu, hạnh phúc, xấu hổ, chọc tức, dịu dàng và bùng nổ như nữ sinh vật bí ẩn song sinh này đây?

Đúng vậy, em có thể bừa bãi, làm mất chìa khóa xe, làm rối tung cuốn ngân phiếu, làm anh tốn thời gian và tiền bạc, phá hủy lòng tự trọng của anh và trêu ngươi tính tình anh – nhưng ngay lúc anh chuẩn bị bước chân ra đi, những giọt nước mắt bé bỏng mờ sương sẽ tuôn trào, rồi nhanh chóng chuyển thành những tiếng cười khúc khích rất Song Tử…và anh lại lần nữa lạc lối, lạc giữa mười nghìn cô gái bên trong thân thể một tiểu thư, người rất cần anh nếu như em định tìm đường ra khỏi cánh rừng sâu thẳm.

Còn Thiên Bình, anh sẽ bắt ép em trở nên logic và ổn định một cách tàn nhẫn, chỉ trích những sai lầm của em, từ chối giúp em hái hoa cúc dại khi anh đang có việc cần làm, đập tan những nỗi lo lắng mỏng manh của em, và đôi khi cư xử như một thẩm phán nghiêm khắc khi tuyên án bắt bỏ tù linh hồn tự do của em – nhưng khi những giấc mơ của em tan vỡ, nhà cửa và đầu tóc em rối bù, thì anh lại làm em cảm thấy như một phụ nữ khi mỉm cười và nói “Anh chẳng hiểu tại sao anh lại yêu em nhiều như vậy, nhưng anh thật sự rất yêu em”.

Và rồi em sẽ nhận ra rằng em là rắc rối duy nhất mà anh không bao giờ đặt lên Cán cân thăng bằng của mình và dàn trải đều ra. Là con gái của Eva, em sẽ âm thầm mỉm cười, biết rằng giải pháp cho con người bí ẩn của em không bao giờ được phân tích đầy đủ bằng kiến thức, mà chỉ có thể bằng trái tim của anh. Nhưng, rất tinh quái, rất Eva, em sẽ không bao giờ chia sẻ chiếc chìa khóa của bí mật tình yêu của Song Tử cho anh, mong muốn anh cứ tiếp tục ngồi đoán.

Một mức độ nghiêm trọng trong mối liên kết giữa hai cung mệnh Khí này chính là xu hướng đánh giá và cân đo đong đếm của Thiên Bình, để nhìn đời và con người và các tình huống qua lăng kính thăng bằng và triển vọng rõ ràng, lạnh lùng và logic, với cách thức tách riêng mọi việc ra rất kì quặc và không có sự bất thường nào xảy ra. Bản chất này của anh không chỉ va chạm chan chát với niềm tin và sự lạc quan vốn có của anh, mà còn thường xuyên xung đột với khuynh hướng nhìn nhận sự việc của em: em nhìn mọi việc không phải như chúng vốn thế, mà là như chúng phải thế. Em thấy cái em khao khát muốn thấy, tô màu thực tế bằng những tưởng tượng, tránh những ảo tưởng (trong cách nghĩ của riêng em) bằng cách ngâm mọi việc trong những ảo tưởng khác.

Nếu anh không nỗ lực chân thành để hiểu thái độ nhìn đời của em với tình yêu thương, thì em sẽ bắt buộc nói một vài lời nói dối vô hại để bảo vệ quan điểm của mình đấy. Em gái này luôn sợ những người luôn yêu cầu sự thật một cách chính xác và trần trụi, và không chấp nhận những “có thể”, “có lẽ” hay “nó đáng lẽ phải thế”. Và rồi em sẽ bắt buộc phải chạy trốn bằng cách dìm mình sâu trong ảo tưởng hơn nữa. Thiên Bình sẽ chẳng thiệt hại gì nếu anh để cho Song Tử rắc một vài sự tưởng tượng của ẻm lên những vấn đế mà anh đã nghiêm túc làm cho thăng bằng trên Cán cân của mình. Bởi vì sự thật không phải lúc nào cũng lồ lộ ra ngoài – (Thủy Tinh đã dạy em như thế) – nên logic và sự thật đều có thể bị đánh lừa.

Khi trời đêm trở nên lành lạnh và đầy sao, ai sẽ mong chờ một cơn mưa mùa hè ấm áp đang nấp ngay sau chòm sao Acrturus? Song Sinh đấy. Em biết rằng khôn ngoan thật sự là khi sẵn sàng chấp nhận mọi chuyển biến thay đổi của cuộc đời. Nhưng anh sẽ không chấp nhận những gì của hôm nay trừ phi anh đem chúng lên bàn cân trong tâm trí và so sánh với những gì trước và sau đó để xem nó có đáng để chấp nhận hay không. Đâu đó trên con đường của riêng họ, gần ngay trung tâm của hai quan điểm đối nghịch này, Thiên Bình và Song Tử sẽ gặp nhau, chạm vào nhau thật nhẹ…ngân nga…và yêu nhau.

Cập nhật thông tin chi tiết về Pháp Luân Công Không Có “Nam Nữ Song Tu” trên website Getset.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!